Các cách vận chuyển hàng hóa, đồ vật lên tầng cao an toàn và hiệu quả

Hiện nay nhu cầu vận chuyển hàng hóa, đồ vẩ lên tầng cao rất lớn bởi các khu chung cư mọc nên nhiều, nhu cầu vận chuyển của con người cũng tang cao, việc bốc xếp hàng hóa, nâng, hạ đồ vật lên cao là nhu cầu của nhiều người, và việc vận chuyển hàng hóa lên tầng cao không hề đơn giản, bạn sẽ phải mất khá nhiều chi phí khi thuê các đơn vị bốc vác đi lại, mất thời gian và tiền của rất lớn, một giải pháp giúp vận chuyển hàng hóa lên tầng cao đang được nhiều khách hàng lựa chọn đó là sử dụng xe cẩu chuyên dụng, giúp quá trình vận chuyển hàng hóa lên tầng cao một cách nhanh chóng, an toàn, hiệu quả và tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng.

Xem thêm:

>>  Cho thuê xe cẩu thùng tại Hà Nội gọi: 0974.626.993

>>  Cho thuê xe cẩu hàng tại Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp & giá rẻ

Hôm nay công ty xe cẩu tự hành 24h xin chia sẻ tới quý vị các cách vận chuyển hàng hóa, đồ vật lên tầng cao an toàn và hiệu quả:

cach-van-chuyen-hang-hoa-len-cao-hieu-qua (2)

Nội dung bài viết

Đưa các vật liệu lên cao bằng vật thăng

Đây là cách khá đơn giải vào hiệu quả, ta chỉ việc cho hàng hóa xếp cố định vào các thùng chứa và sẽ được di chuyển thẳng đứng, đến độ cao nào cần dừng thì cẩu sẽ dừng ở đó.

Hàng hóa sẽ được xếp vào thùng chứa vật liệu và được di chuyển thẳng đứng. Khi cần lấy hàng ở độ cao nào thì thùng sẽ dừng ở đó.

Đưa các vật liệu lên cao bằng cẩu tháp

Việc sử dụng cẩu tháp là giải pháp giúp đưa đồ vật lên cao hiệu quả, với việc sử dụng cẩu tháp, ta sẽ bố trí tại một vị trí cố định và theo yêu cầu cẩu hàng của khách hàng mà lựa chọn chiều cao, và độ vươn xa của cẩu tháp để hạ ở vị trí phù hợp nhất.

Đưa các vật liệu lên cao bằng cẩu nhỏ, cẩu quay

Đây là 2 loại cẩu chuyên dụng để cẩu các vật liệu nhẹ, hàng hóa nhẹ lên các độ cao  khách hàng yêu cầu,  lúc này ta sẽ lắp cố định trên trần, sàn, khi thùng vật liệu đưa tới độ cao cần thiết, máy sẽ quay, đưa thùng vật liệu đến đúng vị trí cần dỡ.

Và một trong những cách hiệu quả nhất chính là đưa vật dụng, hàng hóa lên cao bằng xe cẩu chuyên dụng

cach-van-chuyen-hang-hoa-len-cao-hieu-qua (1)

Đưa các vật liệu lên cao bằng xe cẩu chuyên dụng

Xe cẩu chuyên dụng là một trong những loại xe cẩu thường xuyên dùng trong nâng hạ máy móc, hàng hóa có trọng lượng lớn lên một độ cao nhất định so với mặt đất, đặc điểm nổi bật của loại xe cẩu này là có tác dụng nâng và cẩu hàng hóa có trọng tải rất lớn mà một số loại phương tiện khác không thể làm được.

Đơn vị nào cho thuê xe cẩu chuyên dụng uy tín hiện nay?

Nhắc đến đơn vị cho thuê xe cẩu chuyên dụng không thể không nhắc đến công ty cho thuê xe cẩu tự hành 24h, chúng tôi là đơn vị chuyên cho thuê xe cẩu chuyên dụng các loại nhưm cho thuê xe cẩu tự hành, cho thuê xe cẩu hàng, cho thuê xe cẩu thùng….với hơn 100 chiếc máy với nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, mỗi năm công ty nhận cho thuê xe cẩu với hàng nghìn khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ, vì vậy khi quý khách hàng cần vận chuyển hàng hóa đồ vật lên tầng cao, hãy nhấc máy lên cho chúng tôi để nhận hỗ trợ tốt nhất về dịch vụ.

cach-van-chuyen-hang-hoa-len-cao-hieu-qua (4)

Lợi ích khách hàng khi thuê xe cẩu chuyên dụng của chúng tôi:

Tiết kiệm chi phí tối đa:

Thuê xe cẩu chỗ chúng tôi đồng nghĩa với việc giải chi phí tối đa, làm việc hiệu quả và an toàn hơn rất nhiều so với việc thuê nhân công bốc dỡ hàng hóa, và những rủi ro khó tránh khỏi đi vận chuyển hàng hóa lên cao.Linh động trong từng mục đích sử dụng

Nâng cao năng suất, chất lượng làm việc:

Điều đặc biệt quan trọng đó là làm việc bằng máy sẽ nhanh hơn, chính xác và an toàn hơn so với việc sử dụng sức người, những món hàng nặng, bạn không thể dùng sức người để bê lên cao được, mà việc dùng xe cẩu sẽ hữu hiệu giải quyết đơn giản, tránh tình trạng hư hỏng khi vận chuyển thông thường.

Linh động cho các mục đích sử dụng

Xe cẩu chuyên dụng với rất nhiều ưu điểm về kế cấu đơn giản có thể thao tác quay đầu, cua vòng, tay cẩu dài và khỏe giúp cẩu được hàng hóa nặng lên cao, và cũng có thể thu ngắn, hay vươn dài tùy ý theo mục đích sử dụng, đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho nhiều khách hàng khi thuê xe cẩu.

Khách hàng tin tưởng và lựa chọn dịch vụ thuê xe cẩu của chúng tôi bởi:

Đơn vị có trên 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe cẩu

Có quy trình làm việc chuyên nghiệp rõ ràng

Hợp đồng làm việc đơn giản, minh bạch, rõ ràng về lợi ích của 2 bên

Đội ngũ thợ cẩu có tay nghề cao đã trực tiếp cẩu tại nhiều công trình lớn

Làm việc luôn đạt cái tâm và trách nhiệm công việc lên hàng đầu

Phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi, hỗ trợ 24/24

Hệ thống chi nhánh phủ sóng toàn Miền Bắc phục vụ khách hàng nhanh chóng

Nếu quý khách hang có nhu cầu thuê xe cẩu chuyên dụng để vận chuyển hàng hóa lên cao hay sử dụng xe cẩu với bất cứ mục đích gì hãy liên hệ ngay công ty xe cẩu tự hành 24 để được hỗ trợ chọn xe phù hợp với chi phí tốt nhất.

Website: https://xecautuhanh24h.com/